2 comments on “10 lý do bạn nên sử dụng WordPress

  1. mình mới xài wordpress dạo gần đây & cũng thuộc loại gà mờ. mình có thắc mắc là cài những plugin cho wordpress thì nhiều mà mình chưa biết cách xài làm sao cho đúng? lúc trước mình làm sao để tạo ra trang wordpress của mình mình cũng ko nhớ rõ nữa :-)
    bạn có thể cho mình xin 1 ít lời khuyên dc ko? cám ơn rất nhiều

  2. WordPress thỳ pro, nhưng wordpress.com keo lắm. Add domain cũng mất tiền, không cho kài plugin, không cho chỉnh permalink, không cho quản lý file, đúng là nản quá buồn như con chuồn chuồn

Gửi phản hồi

